Trang chủ Tin tức Sản phẩm sáng tạo

SẢN PHẨM SÁNG TẠO

Nước ta là nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết biến động thường xuyên. Phía bắc (phía bắc dãy Bạch Mã) có hai mùa gió chính: gió mùa đông bắc lạnh và khô vào mùa đông tạo nên mùa đông lạnh, gió tây nam nóng khô và đông nam ẩm ướt vào mùa hè. Phía nam có gió đông bắc vào mùa khô và gió tây nam vào mùa mưa. Do nằm dọc theo bờ biển, khí hậu Việt Nam được điều hòa một phần bởi các dòng hải lưu và mang nhiều yếu tố khí hậu biển. Do đó  Độ ẩm tương đối trung bình là 84% suốt năm và trong không khí thường xuyên có axit muối cao. Hằng năm, lượng mưa từ 1.200 đến 3.000 mm, Việt Nam luôn phải phòng chống bão và lụt lội và hứng chịu 10 đến 15 cơn bão/năm. Nằm ở Bắc Bán Cầu, nên bão (gió mạnh từ cấp 8 trở lên) và áp thấp nhiệt đới(gió mạnh cấp 6 hoặc cấp 7) vào Việt Nam, gió xoáy ngược chiều kim đồng hồ. 

Do đó, Cứ vào mùa mưa bão, Nhà nước, chính quyền, các tổ chức đoàn thể cùng nhân dân luôn chủ động tổ chức phương án phòng, chống bão và xem đây là việc làm chính yếu. Trong công tác phòng chống thiên tai, một trong những việc làm cần thiết và bấp bách đó là gia cố các công trình kiến trúc nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho người và tài sản trong bão như chủ động giằng lại toàn bộ mái tôn nhà ở, doanh trại, kho, bãi... tránh bị tốc, cuốn mái gây thiệt hại nghiêm trọng.

   Giải pháp hữu hiệu và hàng đầu trong vấn đề này đó là chúng ta sử dụng sản phẩm NẮP CHỤP VÍT CHỐNG DỘT, CHỐNG BÃO trong quá trình lợp tole. 

Hình Ảnh minh họa:

 

XEM VIDEO:

- Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao với nhiều hình dạng như hình thang cân, hình cầu, hình trụ nón và phù hợp với mọi loại sóng mái tôn. 
- Tăng khả năng chống giật, chống tốc mái: chịu được bão cấp 17.
- Tuổi thọ cao:  Sản phẩm có độ bền từ 30 năm trở lên, giúp tăng thời gian sử dụng cho mái nhà.

- Đa dạng về màu sắc: Trắng, xanh dương, xanh ngọc, xanh nước biển, đỏ

KE CHỐNG BÃO:

 - được bão hộ kiểu dáng trên toàn cầu.

 - Bộ khoa học và công nghệ kiểm định và chứng nhận chất lượng. 

 

 

CTY TNHH VẬT LIỆU BÌNH PHÚ 

Website: http://vatlieubinhphu.com/

 

 

Tin tức liên quan


TIN TỨC NỔI BẬT

CÓ MẤY LOẠI KE CHỐNG BÃO TRÊN THỊ TRƯỜNG

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại ke chống bão với đa dạng các mẫu mã khác nhau. Vì tấm lớp với nhiều size sóng khác nhau do đó tương ứng với mổi size sóng tôn sẽ có…


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

HOTLINE: 
0919 044 759

Kinh doanh: 0919 044 759

      

EMAIL: 
vatlieubinhphu@gmail.com

 GIAO HÀNG TẬN NƠI

VIDEO

THỐNG KÊ TRUY CẬP